Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016



Biệt thự Vinhomes Riverside được thiết kế theo ý tưởng thành phố Venice xinh đẹp (Italy), bứt phá khỏi không gian sống chật chội, không khí ngột ngạt tại thủ đô, đồng thời phát triển theo xu hướng tạo cuộc sống xanh, không gian an lành phù hợp với nhu cầu của người dân. Sau tiếng vang lớn của giai đoạn 1, Vinhomes Riverside đoạn 2 chuẩn bị ra mắt tới đây được giới đầu tư săn đón ráo riết bởi nhìn nhận tiềm năng sinh lời của nó.
Là một trong những cây át chủ bài của tập đoàn Vingroup tại Miền Bắc, Biệt thự Vinhomes Riverside đã khẳng định được sức hút của mình tại phân khúc biệt thự cao cấp khi các sản phẩm chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường đã “cháy hàng”. Các căn biệt thự Vinhomes Riverside được thiết kế ven sông quyến rũ và sang trọng theo phong cách phương Tây, tự do, sôi động, khoáng đạt mà vẫn giữ được nét tinh tế hoàn mỹ. Vinhomes Riverside là khi đô thị có quy mô biệt thự lớn nhất sánh ngang với những siêu dự án biệt thự cao cấp trên thế giới.

Sở hữu vị trí cửa ngõ thủ đô đắc địa của dự án Vinhome Riverside 

Vị trí dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2

 

Tới đây, Tập đoàn Vingroup sẽ cho ra mắt thị trường Vinhomes Riverside giai đoạn 2 . Nó dự kiến sẽ có vị trí sát giai đoạn 1 sở hữu quy mô lên tới 183 ha tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô, có thể hiếm có dự án nào sở hữu diện tích lớn như vậy, đặc biệt nơi đây chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa tới 6,5 km và cầu Chương Dương 5,5 km, nằm sát cạnh cầu Vĩnh Tuy. Tuy không phải là trung tâm thành phố nhưng nó cũng không nằm quá xa trung tâm, chính vì nên cư dân nơi đây có vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh vừa có thể di chuyển dễ dàng vào những khu vực trọng điểm.

Nét đẹp tinh tế trong phong cách thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside

 

Biệt thự Vinhomes Riverside là một tổng thể thống nhất phát huy tối đa công năng sử dụng và nét đẹp từ phong cách tân cổ điển. Các ngôi biệt thự được thiết kế theo hình khố vuông phổ biến, tạo không gian rộng cho ngoại thật khi nhà từ ngoài vào. Với lối thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ từng chi tiết, phong cách thiết kế hiện đại pha vào sự tinh tế của kiến trúc cổ điển làm điểm nhấn cho quần thể dự án
Để trang trí cho ngoại thất ngôi biệt thự các kiến trúc sư đã chọn gam màu trắng chủ đạo được sử dụng để trang trí cho ngoại thất ngôi biệt thự khiến nó nổi bật giữa một không gian tràn ngập màu xanh của thảm thực vật tốt tươi. Nhằm bảo vệ  giúp gia chủ có những view nhìn đẹp mắt từ trong ra ngoài thì ở mỗi tầng đều được thiết kế ban công có lan can chắc chắn.
Thông tin mở bán biệt thự Vinhomes Riverside GĐ 2 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất khi có thông tin chính xác từ chủ đầu tư.
 Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget