Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016


Trong tháng 5/ 2016 vừa qua sự có xuất hiện của dự án siêu phầm biệt thự Vinhomes Thăng Long đã tạo nên sức hút lạ kì đối với giới đầu tư và khách hàng trên toàn thế giới và chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.Điều khiến cho dự án trở nên hấp dẫn và hấp dẫn chính là mô hình thiết kế, quy hoạch không gian cây xanh, mỗi căn biệt thự đều được thiết kế có sản vườn phía trước và sau. Đặc biệt dự án còn được chú trọng đầu tư phát triển hồ điều hòa rộng hơn 10 ha và hệ thống tiện ích đồng bộ.
Không chỉ có vậy, dự án Vinhomes Thăng Long được chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng thời hạn bàn giao vào cuối năm 2016 và thời điểm muộn nhất là quý I/2017.
Cho đến thời điểm hiện tại, các căn nhà vườn biệt lập đã hoàn thiện cất nóc được 70% dự án kèm theo đó là những cơ sở vật chất hạ tầng giao thông cũng đã hoàn thành được 70 % . Các tiện ích hồ cảnh quan gần như đã hoàn thành và đang tiến hành đồng bộ các phân khu biệt thự, hệ thống tiện ích. Các căn nhà mẫu Vinhomes Thăng Long đang dần hoàn thiện từ thiết kế bên ngoài đến nội thất để chuẩn bị cho lễ ra mắt nhà mẫu với khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Một số hình ảnh thực tế tiến độ thi công dự án Vinhomes Thăng Long
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 01698 496 486
Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget