Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016


Vinhomes Thăng Long được thiết kế truyền cảm hứng từ mảnh đất Hà Nội ngàn năm với thế tựa rồng bay thể hiện sự khát vọng đổi mới và mở rộng thành phố đưa mảnh đất thủ đô vươn lên tầng cao mới. Tọa lạc tại mảnh đất long mạch của Hà Nội, Vinhomes Thăng Long chiếm giữ một vị thế vô cùng đắc địa thể hiện sự quyền uy, nắm giữ sức mạnh uy phong. Nằm trên đại lộ Thăng Long, cách trung tâm hội nghị quốc gia 5 phút và thừa hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông rộng mở kết nối với đường vành đai 4, khu đường liên kết nối khu vực Đại lộ Thăng Long với tuyến đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài
Với điểm nhấn thiên nhiên thuần khiết hồ cảnh quan rộng lớn 10ha và đường đi bộ trải dài 3,6 km ven hồ đã giúp cho Vinhomes Thăng Long trở thành chốn bình yên giữa một miền thiên nhiên thuần khiết nhưng tiện nghi và hiện đại trong lòng thành phố.
Với quy mô rộng 24 ha và 798 nhà vườn biệt lập, biệt thự, liền kề và shophouse được xây dựng biệt lập khép kín mang tới không gian riêng tư và an toàn tuyệt đối

Ngoài ra dự án Vinhomes Thăng Long còn có hệ thống hạ tầng hoàn hảo như :

Hệ thống trường liên cấp Vinschool với mô hình giáo dục ưu việt, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần.

Siêu thị VinMart - vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà đã cung cấp các sản phẩm trong nước và nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Tập đoàn Vingroup.
vị thế dự án Vinhomes Thăng Long
Mọi thông tin xin liên hệ
Hotline: 01698 496 486
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget