Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016



Mơ ước về một cuộc sống nơi thủ đô luôn đẹp về mọi góc độ như được chạy xe một mạch về đến nhà khi tan làm mà không bị tắc được, được thoải mái thư thả dưới bóng cây ven hồ, được ngắm nhìn ccon em vui đùa trong khung cảnh bình yên nơi thành phố sầm uất, tráng lệ tại thủ đô. Nay, tất cả những điều đó được hội tụ trong ngay tại Vinhomes Thăng Long, khu đô thị được thiết kế theo phong cách đậm chất Địa Trung Hải hứa hẹn mang tới một khung cảnh bao quát Hà Nội xưa đến nay.

Vinhomes Thăng Long – Cuộc sống toàn vẹn

Chỉ mất vài phút chạy xe trên tuyến đường Đại Lộ Thăng Long sau ngày làm việc mệt mỏi để bạn có thể trở về tổ ấm của mình tại khu biệt thự , liền kề Vinhomes Thăng Long bỏ sau lưng cuộc sống ồn ào, náo nhiệt và đầy khói bụi.
Khi đặt chân tới đây, ấn tưởng đầu tiên bạn có thể cảm nhận được đó là cảnh thiên nhiên xanh mát với rặng cây xanh mát, công viên, hồ điều hòa 10ha và xen kẽ vào là những căn biệt thự quanh hồ tạo nên khung cảnh nên thơ hữu tình.
Khi bước vào cổng Vinhomes Thăng Long, bạn sẽ ngỡ lạc vào một xứ sở mới tách biệt vào thế giới bên ngoài với không gian sân vườn kết hợp với sự khóe léo của cách trang trí tiểu sảnh, hàng rào hoa khiến xóa nhòa những mệt mỏi. Theo nghiên cứu khoa học, không gian xanh sẽ có  ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng của con người, bớt đi sự căng thẳng, cải thiện sức khỏe và tâm lý. Không chỉ có vậy, Vinhomes Thăng Long còn mang đến cho bạn căn hộ sang trọng, thiết kế độc đáo mà cư dân còn được hưởng trọn tiện ích cao cấp khép kín, hoàn hảo như trường học, bể bơi, siêu thị, khu thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng.. Như vậy bạn không phải lăn tăn khi lựa chọn Vinhomes Thăng Long.
tiện ích tại Vinhomes Thăng Long
 Xem thêm: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget