Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Vinhomes Riverside
Hiện nay trên thị trường nhà ở đất nền đang dần nóng lên, nhiều dự án biệt thự đã đạt thành công rực rỡ trong đó có dự án biệt thự Vinhomes Riverside của tập đoàn Vingroup. Theo xu thế đó,chủ đầu tư tiếp tục cho ra mặt thị trường Vinhomes Riverside giai đoạn 2 trong thời gian tới. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng dự án được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng.
Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được thừa kế nên móng vững chắc từ giai đoạn 1. Vào thời điểm dự án Vinhomes Riverside ra mắt với mệnh danh khu đô thị sinh thái với quẩn thể biệt thự sang trọng có quy mô lớn nhất và đến nay nó vẫn giữ được vị trí hàng đầu trên phân khúc nhà ở đất nền cao cấp. Bởi hiếm có dự án biệt thự nào sở hữu được không gian sống trong lành,vị thế đẹp và đẳng cấp cùng quy mô lớn như dự án này. Do đó, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường hiện nay

Giới đầu tư và khách hàng rất mong đợi sự ra mắt lần này của Vinhomes Riverside giai đoạn 2 – một siêu phẩm biệt thự ven sông với thiết kế theo phong cách tân cổ điển không chỉ đẳng cấp về thiết kế. Bởi Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được xây dựng sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong thiết kế và triển khai dự án khu sinh thái phức hợp của giai đoạn 1. Do đó mà giai đoạn 2 nhiều khả năng sẽ vượt xa giai đoạn 1 về thiết kế và không gian sống.


Đặc biệt hơn nữa, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có thể mang nhiều loại hình nhà ở đất nền như nhà ở liền kê, biệt thự liền kề để phù hợp với nhiều thị hiếu của khách khi lựa chọn mua nhà ở mà không phá vỡ cảnh quan thiến nhiên trong lành, xanh mát vốn có của nó. Cùng với đó, hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp được khách hàng hài lòng vẫn giữ nguyên đảm bảo chất lượng cuộc sống chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Hiện nay Vinhomes Riverside đang dần khẳng định là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam và trở thành thương hiệu của cuộc sống thượng lưu. Nhưng không dừng lại ở Hà Nội, Vingroup đang tiến sang các thành phố khác tiêu biểu hiện nay như dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng đã được khởi công
Xem thêm:

7 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget