Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016




Bước chân đến với chung cư The Link 345 Ciputra, khách hàng sẽ cảm nhận ngay được một môi trường sống trong lành, thoáng mát tại đây. Dự án không chỉ phát triển cân bằng giữa không gian đô thị mà còn đảm bảo cả về môi trường sống tự nhiên cho cư dân. Không còn cảm giac ồn ào xô bồ của cuộc sống nữa mà thay vào đó bạn sẽ cảm nhận được một không gian bình yên, thoải mái yên tĩnh để trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.


Những vành đai xanh, những sân cỏ xanh mượt của sân golf, bể bơi ngoài trời , hệ thống cây xanh được bao phủ toàn khu đô thị, đem tới một không gian xanh mát cho gia đình bạn.Tất cả các con đường của khu chung cư đều đảm bảo xanh sach đẹp. Đặc biệt, chung cư The Link 345 Ciputra còn có một nét đẹp văn hóa đó là văn hóa Eco- văn hóa bảo vệ môi trường mà ko phải chung cư nào cũng có được.Đây là một nét đẹp văn hóa trong khu đô thị được rất nhiều cư dân ủng hộ, góp phần làm cho môi trường thêm trong sạch hơn. Ngoài ra, The Link 345 Ciputra còn có con đường sinh thái Eco- Path, con đường dành riêng cho người đi bộ và xe đạp, mà những nét độc đáo này không phải nơi nào cũng được. 

Hệ thống tiện ích nơi đây cũng vô cùng phong phú,  căn hộ The link Ciputra sẽ chăm sóc khách hàng trọn vẹn, đáp ứng được từ dịch vụ, lễ tân, hay đảm bảo an ninh 24/7 ngày. Các nhà hàng, trung tâm thương mại, khu tập thể hình, bể bơi, trường học rất gần với chung cư. Chính vì thế, chung cư The Link 345 Ciputra xứng đáng là nơi tổ ấm vẹn toàn cho gia đình bạn. 
Mọi thông tin xin liên hệ 
Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc 
Hotline: 01698 496 486 
Xem thêm: Mở bán chung cư TheLink 345 Ciputra

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget