Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016



Chung cư Eco City Việt Hưng tọa lạc vị trí rất đắc địa, trong khu đô thị Việt Hưng, cạnh khu đô thị Vinhomes Riverside khu đô thị đẳng cấp, gần bệnh viện Đa khoa Đức Giang, các trường học liên cấp Việt Hưng, Công viên Việt Hưng… Eco City là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình muốn tìm một căn hộ với không gian sống thoáng mát, trong lành.

Eco City Long Biên với mật độ xây dựng thấp chỉ 39%, nhà đầu tư đã bố trí phần lớn diện tích của dự án cho không gian xanh kết hợp với khu vui chơi nghỉ dưỡng với mong muốn đem lại cuộc sống chan hòa, thân thiện cho gia đình bạn. Chung cư Eco City Long Biên sử dụng diện tích khá rộng cho tạo dựng không gian trong lành để trồng cây giúp cải thiện môi trường sống của người dân.
Từ xa xưa, đời sống của loài người đã luôn gắn liền không thể tách khỏi thiên nhiên. Giúp cải thiện chất lượng không khí cũng như lọc bớt bụi bẩn đồng thời thải ra nhiều khí Oxi, hấp thu khí độc, giảm tiếng ồn, chắn gió giúp cho cuộc sống của người dân nơi đây yên bình và thư thái hơn.
 Xem chi tiết dự án Eco City Việt Hưng : Tại đây


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget