Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016



Tổng quan dự án Eco City Long Biên  – Giá trị sống vượt trội

Chung cư Eco City Long Biên được xây dưng trên nền ý tưởng tạo ra giá trị cuộc sống vượt  trội với thiết kế không gian thân thiện và tiện ích nội khu hiện đại . Là tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại nhưng hai không gian được tách riêng biệt tạo sự bình yên cho cư dân nhưng chỉ cần bước ra cửa cư dân được tận hưởng những tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe vàvui chơi giải trí.
Tổng quan dự án Eco City Long Biên
Tên dự án : Eco City Việt Hưng – Long Biên
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thiên Hương
Vị trí : Khu đô thị mới Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên
Diện tích quy hoach dự án : 11,669 m2
Mật độ xây dựng các công trình  : chiếm 39%
Quy mô dự án: Bao gồm 4 tòa nhà A, B, C, D trong đó tòa A cao 16 tầng, tòa B cao 8 tầng, tòa C cao 17 tầng, tòa D cao 8 tầng.
Tổng số căn hộ được xây dựng là 412 căn với diện tích đa dạng 2 đến 3 phòng ngủ từ 61,2 m2 đến 86,7 m2
tổng quan dự Eco city Long Biên


Chung cư Eco Green City được đánh giá là một trong những dự án nổi bật tại quận Long Biên với phong cách thiết kế mới, không gian sống hướng theo xu hướng hiện đại, cách bố trí các phòng trong căn hộ hợp lý tận dụng tối đa diện tích, khe thoáng để đón gió và nắng thiên nhiên. Tại đây không chỉ chủ đầu tư không chỉ chú trọng phát triển hệ thống cây xanh bên ngoài mà còn đặc biệt quan tâm đến vật liệu xanh bên trong căn hộ tạo ra môi trường tốt cho sức khỏe và tinh thần cho cư dân

Vị trí vàng của dự án Eco city Việt Hưng – Long Biên

vị trí đắc địa của dự án Eco city  Việt Hưng -Long Biên

 

Dự án Eco City nằm tại trung tâm quận Long Biên, phía tây của khu đô thị mới Việt Hưng. Đây là một vị trí đắc địa được bồi đắp bởi hai hệ thống sông lớn là Sông Hồng và Sông Đuống điều hòa không khí tạo ra sự thịnh vượng , tài lộc. Ngoài ra, chung cư Eco City Long Biên được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại của KĐT mới Việt Hưng nên việc đi lại rất thuận tiện, sự kết nối linh hoạt giữa các khu vực .
Ngoài ra Eco City Long Biên rất gần với các công trình tiện ích dịch vụ khu vực như trung tâm thương mại lớn AEON Long Biên, Vincom Center Long Biên, các trường liên thông Việt Hưng, Bệnh viện đa khoa Đức Giang…

Chuỗi tiện ích được phát triển tại chung cư Eco City Việt Hưng – Long Biên

 

Không chỉ thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích khu vực, Eco City Long Biên còn được phát triển xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mai, hệ thống nhà hàng, café, công viên cây xanh, khu chăm sóc sức khỏe như phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ em.

cafe tại dự án eco city Long Biên


trung tâm thương mại tại chung cư Eco city Việt Hưng

Đặc biệt tại dự án có sảnh đón khách sang trọng, thiết kế lịch sự, có lễ tân trực điện thoại và có hệ thống liên lạc viễn thông được trang thiết bị hiện đại.

Thiết kế căn hộ Eco City Long Biên

Dự án chung cư Eco City Long Biên có quy mô bao gồm 4 tòa nhà cao tầng A,B,C, D có chung 2 tầng khối đế và 1 tầng hầm để xe.
Dự án có 412 căn hộ, các căn hộ có diện tích đa dạng từ 61,2 – 86,7 m2 có từ 2- 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng và có khe thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Nội thất căn hộ mang phong cách hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 SAO
Mọi thông tin mở bán chung cư Eco City Long Biên - Việt Hưng quý khách quan tâm xin liên hệ : 01698 496 486


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget