Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016


Cách trung tâm thành phố khoảng 7 km đi về hướng Đông Bắc là một thiên đường của cuộc sống, cảnh sắc con người và thiên nhiên hòa chung vào làm một khiến cho bất cứ ai cũng phải choáng ngợp trước nó. Đó là Vinhomes Riverside – xứ sở thanh bình của thành phố. Sự ra mắt thành công của giai đoạn 1 tới đây chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tiến hành dự án giai đoạn 2 với cái tên tạm gọi là vinhomes riverside giai đoạn 2

Câu hỏi “ tại sao lại nên chon Vinhomes Riverside giai đoạn 2? “ là một câu hỏi rất quen thuộc ngay khi dự án chưa công bố thông tin chính thức về diện tích, quy hoạch, nhà ở… Vì có thể nói rằng, Vinhomes Riverside đang là một cái tên hót trên thị trường bất động sản phân cấp biệt thự cao cấp. Bời hiếm có một dự án nào ở Hà Nội mang đến quân thể biệt thự có quy mô như vậy. Do đó, những thông tin về việc triển khai giai đoạn 2 Vinhomes Riverside lại khiến thị trường xôn xao như vậy.

Hiện nay trên thị trường nhà ở đất nên đang là tiêu điểm chú ý của nhiều chủ đầu từ lớn bởi thị trường căn hộ chung cư đang trở nên bão hòa không còn hấp dẫn bởi nguồn cung quá lớn. Đồng thời sự cạnh tranh khốc liệt khiến cho các dự án thiệp cận khó và khả năng bán hàng giảm xuống. Trong khi đó, ở thị trường nhà nhà ở đất nền im lặng nhưng đầy tiềm năng vì nguồn cung hạn chém, ít chủ đầu tư đầu từ vào, tỷ lệ cạnh tranh thấp. Do đó, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 ra mắt đã tạo nên những biến động mới trên thị trường, báo hiệu làn gió mới trên thị trường.
Điểm nổi bật về dự án Vinhomes Riverside - Sứ sở thanh bình
Dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với 3 điểm tốt vượt bậc : Chủ đầ tư tốt, dự án tốt, và tiềm năng tốt trở thành một đáng thủ nặng ký của nhiều dự án khác trên thị trường Hà Nội.

Thật khó có thể đoán trước được khi dự án được ra mắt chính thức sẽ tạo nên cơn sốt như thế nào. Chính vì vậy trong thời gian tới thị trường bất động sản đất nền sẽ có nhiều biến động mới
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget