Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016


Dự án Eco City Việt Hưng được xây dựng trên lô đất CT21 thuộc khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội, nơi được mệnh danh là nơi tập trung các khu đô thị hiện đại hàng đầu hiện nay với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của Khách hàng ... Dự án được có quy mô trên khu đất rộng trên 12.000m2 với 3 toà tháp có chiều cao tương ứng 8, 16 và 17 tầng. Mật độ xây dựng 39%, 3 toà tháp cùng chung khối đế 2 tầng và có chung 1 tầng hầm thông nhau đảm bảo lưu thông nội khu 3 tòa nhà.
Mặt bằng căn hộ chung cư Eco City Long Biên đáp ứng được nhu cầu đa dạng của Khách hàng và Nhà đầu tư với các loại diện tích phong phú bao gồm từ  2 - 3 phòng ngủ.
Được thiết kế hiện đại với các thiết kế hoàn mỹ kết hợp phong cách tân cổ điển, các căn hộ tại chung cư Eco City Long Biên đều được ánh sáng tự nhiên chiếu sáng nhẹ nhàng không hề gay gắt khó chịu
  Thiết kế căn hộ A5 Eco City

Thiết kế căn hộ A5 Eco City
   Thiết kế căn hộ A3 Eco City

Thiết kế căn hộ A3 Eco City
   Thiết kế căn hộ B2 Eco City

Thiết kế căn hộ B2 Eco City
Thiết kế căn hộ C3 Eco City



Thiết kế căn hộ C3 Eco City

Nội thất bàn giao căn hộ Chung cư Eco City

Bàn giao nội thất cơ bản: sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh,...
  Nội thất bàn giao căn hộ chung cư Eco City

Nội thất bàn giao căn hộ chung cư Eco City
Cùng với đó là hệ thống các tiện ích và hạ tầng đồng bộ từ khu đô thị Việt Hưng. Chung cư Eco City Long Biên có không gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng sau ngày dài lao động mệt mỏi cũng như tận hưởng cuộc sống tiện nghi như cơ sở hạ tầng hiện đại và trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia – thế giới, đường nội khu rộng rãi thoáng mát với hệ thống cây xanh bóng mát, các phòng Hội nghị tiệc cưới sang trọng, trung tâm thương mại, quán cà phê – Nhà hàng, phòng tập Gym, công viên cây xanh và bơi bể – sân vườn nướng BBQ thuộc vào loại bậc nhất hiện Châu Á.

Xem thêm: Không gian trong lạnh tại chung cư Eco city Việt Hưng


Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0916 72 2020
Email: info@dxmb.vn
Xem thêm: Mặt bằng căn hộ chung cư Eco City Long Biên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget