Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016



Năm 2015 vừa qua chúng ta đã chứng kiến sự hồi phục mạnh mẽ và bứt phá của thị trường bất động sản với nhiều loại hình đa dạng và cách tiếp cận khách hàng khi bung thông tin dự án, cách thức bán hàng đều được cải tiến vượt bậc. Và tới đây dự đoán là sẽ là băm bùng nổi giao dịch và có thể là biệt thự sinh thái
Nói đến dòng sản phẩm này phải kể đến thương hiệu Vinhomes – một cái tên nổi tiếng với thị trường sản phẩm cao cấp. Những gì Vinhomes thực hiện đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu hàng đầu.

Trước tiên phải kể từ dự án Vinhomes Riverside, đã cho thấy tiền năng tài chính mạnh như thế nào của tập đoàn Vingroup khi cung cấp hàng trăm ngôi biệt thự đẳng cấp trên dịch tích hơn 180 ha. Đây là khu đô thi sinh thái đầu tiên với hệ thống biệt thự tráng lệ ven sông như thành phố Venice của Việt Nam. Cùng với đó chính sách bán hàng hấp dẫn đã thu hút được sự đầ tư lớn của khách hàng, Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm cao cấp này bị hạn chế đối tượng khách vì nó chỉ dành cho những khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh.
Do đó, tới đây dự án VinhomesRiverside giai đoạn 2 ra mặt có nhiều khả năng chủ đầu tư sẽ đưa ra thêm nhiều loại hình mới như shophouse, nhà liền kề.
Đến với Vinhomes Riverside khách hàng sẽ không ngừng cảm giác choáng ngợp vui đep, sự bình yên với những căn biệt thự sang trọng tráng lệ. Với mô hình thành phố trong thành phố của dự án sẽ đảm bảo cho cư dân nơi đên một cuộc sống vô cùng thoải mái và hàng trăm tiện tích như về giáo dục, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, ăn uống, vui chơi giải trí… Với những kinh nghiêm rút ra được từ giai đoạn 1, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ là một dự án tạo ra tiếng vang lớn giúp thương hiệu Vinhomes khẳng định vị thế giàu mạnh trong lĩnh vực bất động sản.
Xem thêm:  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget