Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016



Vinhomes Riverside – Khu khu đô thị sinh thái đẳng cấp, sang trọng, đã được vinh danh trong 10 khu vực đô thị hàng đầu "nhất đáng sống tại Việt Nam" vào năm 2015 và được bình chọn là "khu đô thị phức hợp tốt nhất ở châu Á - Thái Bình Dương" năm 2012
Không gian xanh  thanh bình - Vinhomes Riverside Giai đoạn 2

Nếu đã một lần bạn đặt chân đên nơi đây, ắt hẳn bạn sẽ cảm nhận được mảng đất thanh bình, bạn sẽ không thoát khỏi sự  ngạc nhiên bởi hương vị thơ mộng của một không gian sinh thái tự nhiên luôn mang lại sự thoải mái và sự mong đợi của các cư dân.
Theo ước tính " mật độ phủ xanh " tại dự án Vinhomes Riverside Giai đoạn 2 lên đến 70m2 / người, một con số đáng mơ ước của bất kỳ công trình đô thị và con số này cao hơn mười mấy lần so với  người Hà Nội được hưởng diện tích xanh bình quân. 

Điều đáng chú ý hơn cả dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được quy hoạch tổng hơn 183 ha, nhưng diện tích xây dựng chỉ 12%, phần còn lại là diện tích cho không gian xanh,, hồ điều hóa, đường giao thông và bãi cỏ rộng lớn. Nơi bạn và các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc với nhau như đi bộ với nhau, tổ chức các hoạt động giải trí, ăn uống ...
Ngoài ra, môi trường sống ở Vinhomes giai đoạn 2 thân thiện được xây dựng với các giải pháp năng lượng sạch trong sự hài hòa giữa kiến trúc nước, kênh rạch, vườn cây. Gió, ánh sáng tự nhiên và pha trộn với cây và nước không chỉ tạo nên sự lãng mạn cho dự án mà còn các phương pháp khoa học để giups cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu, và thủy phòng.
Xem thêm: 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget