Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016



Vinhomes Riverside giai đoạn 2 không chỉ thu hút khách hàng bởi không gian sống xanh mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống dịch vụ tiện ích. Vậy chúng ta sẽ cùng nhau phám khá những hạng mục tiện ích nổi bật tại xứ sở thành bình này.
Tiện ích về giáo dục
Tập đoàn Vingroup luôn chú trọng vào hệ thống đào tạo phát triển con người về cả thể chất lẫn tinh thần. Tuy rằng tại dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 chưa có thông tin chính xác nhưng trường học liên cấp Vinschool luôn là sự lựa chọn đầu tư về tiện ích hàng đầu tại các dự án Vinhomes. Bên cạnh đó, còn có thể có sự góp mặt của trường học quốc tế BIS, được xây dựng với trang thiết bị tiên tiến nhất và được đánh giá cao về chất lượng giáo dục.

trường học bis tại Vinhomes Riverside

Tiện ích về y tế
Trong chuỗi tiện ích của Vinhomes thì không thể không nhắc tới các bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, nơi đây là những địa chị khám chữa bệnh có tiếng với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, giỏi nghề , tận tụy và trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế. Cũng như những dự trước đó,dự án Vinhomes Riverside cũng sẽ được hưởng tiện ý từ Vinmec nên các bệnh viện, phòng khám sức khỏe nằm ngay trong nội khu dự án
tiện ích tại vinhomes Riverside giai đoạn 2

Tiện ích mua sắm
Một trong những nhu cầu không thể thiếu của cuốc sống chính là mua sắm. Chính vì vậy, với mục đích cung cấp chất lượng cuộc sống đẳng cấp nhất, thương hiệu Vinhomes luôn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sông cơ bản của con người và không thể bỏ qua mua sắm. Do đó, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có thể Vingroup sẽ xây dựng trung tâm thương mại hoặc siêu thi Vinmart để cung ứng nhu cầu thiết yếu của người dân
Tiện ích cho thể thao giải trí
Được thừa hưởng toàn bộ tiện ích vui chơi của giai đoạn 1 như khu thể thao đầy đủ các loại hình , sân golf đạt chuẩn quốc tế, bể bới bốn mùa. Ngoài ra trong giai đoạn 2 này, tập đoàn Vingroup đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp cảnh quan để khu đô thị mơi Vinhomes Riverside xứng đang với danh hiệu “ Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”.
Mọi thông tin xin liên hệ :
Hotline: 01698 496 486
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget