Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Chung cư Lạc Hồng Complex N01-T5 thuộc tổ hợp chung cư cao cấp của khu Ngoại Giao Đoàn. Là dự án xây dựng chung cư nhà ở do công ty CPĐT Lạc Hồng triển khai, N01- T5 sở hữu một vị trí vô cùng đẹp với View công viên hồ điều hòa mang đến cho cư dân Thủ đô một cuộc sống mới lạ và chất lượng hơn. Nằm trong khu N01 – khu Ngoại Giao Đoàn, chung cư Lạc Hồng Complex bao gồm 8 tòa nhà từ N01 T1 đến N01 t8, trong đó: Tòa N01 T4 và N01 T5 tọa lạc tại một vị trí đắc địa bậc nhất, có thể nói là vị trí vàng với một mặt là hồ điều hòa còn một mặt là tuyến đường lớn nằm giữa KĐT Ngoại Giao Đoàn và KĐT Tây Hồ Tây.

Vị trí chung cư Lạc Hồng Complex
Vị trí chung cư Lạc Hồng Complex
Với một vị trí thuận lợi như vậy, dự án không chỉ đem đến cho người dân sinh sống những cảm giác thư thái, trong lành bởi không khí của hồ điều hòa mà còn cho các quý khách hàng một cuộc sống phồn hoa, đô thị bởi nằm tại những tại ngưỡng giao thoa giữa 2 khu đô thị lớn, kinh tế phát triển.
Ngoài ra, Lạc Hồng Complex còn có các vị trí tiếp giáp như sau:
  • Phía Bắc giáp khu trường học nội khu và tiện ích công cộng đảm bảo việc học tập cũng như sinh hoạt của con em chúng ta được tốt nhất
  • Phía Nam giáp mặt đường nội bộ
  • Phía Đông giáp tòa N01 T6
  • Phía Tây giáp tòa N01 T3 và khu nhà ở quốc tế mang đến nhiều điều tiện lợi, ngoại giao bổ ích.
Không chỉ vậy, từ chung cư Lạc Hồng, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thủ đô mà chỉ mất 15p thông qua tuyến đường Nguyễn Văn Huyên và Phạm Văn Đồng, 20p di chuyển ra sân bay Nội Bài bằng tuyến đường Cầu Thăng Long hay cầu Nhật Tân. Dự án cũng có rất nhiều vị trí liền kề, tiện ích:

Liên kết vùng của chung cư Lạc Hồng Ngoại Giao Đoàn
Liên kết vùng của chung cư Lạc Hồng Ngoại Giao Đoàn

  • Cách KĐT Starlake 0,3km, Hồ Tây 1km.
  • Công viên hòa bình 0,8km, Siêu thị Metro 2km.
  • ĐH Quốc Gia 3km, Hồ Gươm 5,5km.
Không chỉ đem đến cho cư dân sinh sống một cảm giác thư giãn, thoáng đãng  một không khí trong lành mà dự án còn đem lại cho quý khách vô vàn các tiện ích giao thông thuận tiện. Khi sống tại chung cư, khách hàng có thể thoải mái di chuyển đến các khu vui chơi giải trí hay mua sắm, shopping  mà không lo lắng về vẫn đề tắc đường. Khách hàng cũng có thể tản bộ , đi dạo tại các khu cây xanh, hồ điều hòa hay các công viên gần đó. Với một vị trí thuận tiện, view đẹp và là dự án nằm trong quần thể có nhiều công viên cây xanh, hồ nước nhiều nhất Hà Nội chung cư Lạc Hồng Complex chính là địa điểm dừng chân lý tưởng của quý khách, là nơi an cư, lập nghiệp yên bình của bạn và gia đình.
Xem thêm : Tiện ích dự án Lạc Hồng Complex

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget