Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Trước khi đến với chung cư Lạc Hồng Lotus Ngoại Giao Đoàn, chúng ta sẽ lướt qua thị trường Bất động sản để xem gần đây khách hàng đang quan tâm đến những phân khúc thị trường nào và điều gì được khách hàng hướng tới.

Phối cảnh dự án chung cư Lạc Hồng N01 -T5
Hiện nay, thị trường bất động sản về nhà ở, chung cư đang theo chiều hướng đi lên của phân khúc trung cấp và cao cấp, còn chung cư ở phần khúc giá rẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm nhưng có rất nhiều sự quan của ngại khách hàng vì tiềm ẩn nhiều rủ do về chất lượng công trình kém và nhà thầu thi công không đủ năng lực cũng như nhà đầu tư không đủ tiềm lực tài chính chạy theo lợi nhuận đẩy giá lên cao chênh so với giá trịn thực tế gây thiệt hại cho khách hàng. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là khi mua sản phẩm chung cư cho mình hãy nên lựa chọn cho mình nhừng chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực, nhà thầu có chất lượng xây dựng tốt để nhận được sản phẩm hoàn hảo, hài lòng và tuyệt đối an toàn.  Như vậy một câu hỏi được đặt ra, những chung cư như thế nào đáp ưng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng mà mức giá hợp lý?
Câu trả lời được giải đáp khi đến với dự án Lạc Hồng Lotus. Dự án chung cư Lạc Hồng Lotus là một dự án được xây dựng theo thiết kế hiện đại,hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một không gian sống lý tưởng và phù hợp với khả năng tài chính của số lượng lớn khách hàng.
Điều quan trọng ,Chung cư Lạc Hồng Lotus đang hướng tới những quy chuẩn của một chung cư hiện đại văn minh.  Vậy những đặc điểm của chung cư Lạc Hồng Lotus cần hướng tới là gì?
Chung cư hiện đại nằm trong quần thể, có không gian xanh, mật độ xây dưng thấp.
Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội càng ngày càng mọc lên nhà tòa chung cư mọc lên sát nhưng đa số các chung cư này đều xây dựng trên diện tích nhỏ hẹp, không gian bị bó hẹp, bức bối. Vì vậy, việc không có quần thể thì những chung cư được xây dựng đứng sừng sững xung quanh là các tòa thấp tầng  không được quy hoạch không những làm mất đi cảnh quan đô thị và có thể xảy  nhiều chuyện tranh cấp không đáng có.
Mật độ dân cư cao ảnh hưởng cũng là một điều cần hướng tới và khi hướng tới không gian sống thoải mái thì chỗ quá đông đúc sẽ dẫn đến hạ tầng không phục vụ đủ, tình trạng chen lấn, không gian công cộng quá tải, bãi đỗ xe chật cứng không thể đáp ứng được nhu cầu .

tiện ích chung cư lạc hồng N01 T5
Nắm bắt được tâm lý của con người, dự án Lạc Hồng Lotus N01 T5  đã xây dựng một quân thể chung cư đang mơ ước tại khu vực có tiềm năng phát triển khu Ngoại Giao Đoàn
Với tổng diện tích sàn hơn 50 nghìn m2  nhưng chung cư Lạc Hồng Lotus  chỉ có hơn 200 căn hộ với thiết kế tối ưu công năng được các chuyên gia đánh giá là dự án có mật độ dân cư thấp. Vì vậy chung cư Lạc Hồng Lotus đang là dự án vượt trội hơn so với các dư án khác.
Chung cư thế hệ mới phải có thiết kế hiện đại hướng tới thiên nhiên tạo sự thoải mái nhất cho cư dân sinh sống trong dự án
Đến với chung cư Lạc Hồng Lotus khách hàng sẽ được tận hưởng không gian thiết kế hiện đại bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng Liên danh Cubic – Group8Asia (Thụy Sỹ) một trong những đơn vị thiết kế nổi tiếng trên thế giới, với tiêu chí “ căn hộ nào cũng là căn góc” có ít nhất 2 mặt thoáng đón đầy ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ sang trọng tại Lạc Hồng lotus
Chính sách giá hợp lý so với giá trị thật sự đem lại
Hiện nay, một số chung cư có vị trí tốt nhưng được thổi giá lên rất cao khiến cho khách hàng có nhu cầu nhưng e ngại về vấn đề tài chính và nhà nhà đầu tư đặt lợi nhuận đặt lên hàng đầu làm cho những căn hộ không đúng với giá trị thật của chúng.
Nhưng khi mua chung cư Lạc Hồng Lotus N01 T5 khách hàng luôn nhận được chính sách giá tốt cho khách hàng và luôn coi khách hàng là trung tâm để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Trên đây là ba yếu tố trong rất nhiều yếu tố mà một chung cư hiện đại cần hướng tới và Chung cư Lạc Hồng Lotus  đang hướng tới trở thành một trong những dự án chung cư được đánh giá là dự án hướng tới sự hoàn mỹ giúp khách hàng của Chunng cư Lạc Hồng Lotus Ngoại Giao Đoàn  có được những cái nhìn đúng đắn nhất, khách quan nhất về dự án.
Nguồn: http://trangtinbatdongsan.vn/chung-cu-lac-hong-lotus-quy-chuan-hoan-my-chung-cu-hien-dai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget