Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Chung cư Lạc hồng Complex Ngoại Giao Đoàn là một dự án đã tạo nên một làn sóng mới trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nói chung và khu Ngoại Giao Đoàn nói riêng do Tổng công ty xây dựng Hà Nội – Hancorp và Công ty Cổ phần đầu tư Lạc Hồng làm chủ đầu tư.
Phối cảnh chung cư Lạc Hồng Complex
Phối cảnh chung cư Lạc Hồng Complex
Không chỉ sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc tại Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội mà còn dự án còn sở hữu những tiện ích vượt trội mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được.
Với mong muốn mang đến một cuộc sống hoàn hảo cùng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội cho mỗi cư dân, chung cư đã hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao như: phòng tập Gym, nhà hàng cao cấp, café sân vườn, ngoài trời, trung tâm Yoga, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng,…
Hệ thống đa dang tiện ích tại chung cư Lạc Hồng Ngoại Giao Đoàn
Hệ thống đa dang tiện ích tại chung cư Lạc Hồng Ngoại Giao Đoàn
Điểm nhấn đặc biệt tại dự án đó là khu bể bơi 4 mùa – một địa điểm lý tưởng để bạn thả mình vào làn nước trong xanh, mát mẻ mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi.
Với 100% các căn hộ đều được thiết kế có hai mặt thoáng cùng hành lang lối đi rộng sẽ đưa gió cùng ánh sáng tự nhiên vào từng góc của căn phòng, hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thanh bình, gần gũi với thiên nhiên cho mỗi gia chủ sau mỗi sớm mai thức dậy.
Căn hộ sang trọng tại Lạc Hồng Complex
Căn hộ sang trọng tại Lạc Hồng Complex
Nằm trong tổ hợp chung cư Ngoại Giao Đoàn , chung cư Lạc Hồng Complex sẽ được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sẵn có của các dự án xung quanh, khu vực xung quanh như:
  • Thuận tiện khi di chuyển đến trường học quốc tế, các trường đại học lớn hay các khu vui chơi giải trí của Thủ đô.
  • Bệnh viện, siêu thị,…. nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như tiêu dùng của cư dân.
  • Gần công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị,…- nơi cư dân có thể tổ chức các sự kiện, trò chơi nhằm gắn kết cộng đồng dân cư với nhau hay địa điểm lý tưởng để mỗi gia đình tổ chức có thể tổ chức picnic mỗi dịp lễ, cuối tuần,…, thư giãn, dạo bộ sau mỗi ngày làm việc vất vả…, chú trọng đặc biệt – mối lo lắng, bận tâm của mỗi khách hàng khi mua nhà. Bở
  • Một lợi thế hơn cả của dự án đó là vấn đề an ninh nơi đây được quan tâm i Khu Ngoại Giao Đoàn là nơi tập trung văn phòng của Đại sứ quán các nước và các tổ chức phi chính phủ….
Tất cả tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi với không gian thoáng đãng, hiện đại chỉ có tại chung cư Lạc Hồng Ngoại Giao Đoàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức hot

Text Widget